Orkuveitan, og žį féll sķšasta vķgiš...Hellisheišavirkjun.

Jį žaš fyrsta sem mér datt ķ hug žegar fréttir fóru aš berast af žvķ aš Hellisheišavirkjun vęri aš fjara śt, sķšasta vķgiš falliš. Žį liggur žaš ljóst fyrir aš allt sem Orkuveitan hefur stašiš fyrir hefur misfarist. Žaš er sama hvar er stigiš er nišur fęti, rękjueldi, hallir į borš viš Bęjarhįlsinn, Lķna-net sķšar Gagnaveitan, kaup į ónżtum veitum um allar jaršir, flotastżrikerfi sem įtti aš spara mikla peninga og kostaši óhemju fé og fl of fl. Žegar horft er til baka og mašur spįir ķ hvernig žetta gat gerst žį setur mann hljóšan. Žeir hófsömu menn sem komu frį gömlu veitunum voru smįtt en örugglega fęldir frį fyrirtękinu, menn sem vildu aldrei ana aš neinu né gera neitt sem valdiš gat skaša fyrir eigendur. Mér er hugsaš til Ķvars Žorsteinssonar sem starfaši allan žann tķma hjį Rafveitunni sem ég var žar og sķšan örfį įr hjį OR. Hefši sį įgęti mašur fengiš rįšiš vęri staša Orkuveitunar önnur ķ dag, žaš er ég sannfęršur um. En žeir menn įttu ekki aš vera dragbķtar į hinu nżja fyrirtęki sem gat allt og mįtti allt. Žaš er sorglegt hvernig žetta fólk gat vašiš yfir allt og alla meš hroka og mér liggur viš aš segja illvilja. Svo kemur žessi mikli skašvaldur Gušmundur Žóroddsson ķ śtvarpiš og segir aš žetta sé allt samkvęmt įętlun, menn verši bara aš gata jöršina meira og meira. Ég vona bara allra vegna aš žeir sem nś stżra feršinni sjįi til žess aš hreinsa śt žaš óheilla fólk sem hefur valdiš milljarša tjóni fyrir borgarbśa verši leist frį störfum og žaš lįtiš finna sér annan vetfang. Žaš er ekki bara žetta fjįrhagslega tjón sem žaš hefur valdiš, heldur liggur fjöldi mans sįr eftir žaš. Ég held satt best aš segja aš rįšamenn margir įtti sig ekki į žeim hryllingi sem žarna hefur višgengist.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband