Orkuveitan, var ómenntaš fólk žar viš störf?

Mér var hugsaš til OR žegar ég hlustaši į Eygló Haršar rįšherra svara spurningum um ķbśšarlįnasjóš. Jį žaš vantaši vķst eitthvaš upp į menntun manna žar į bę. Getur veriš aš žaš hafi skort hjį OR? Ég held ekki, žaš bara skiptir ekki mįli hver menntunin er ef aš menn hafa aldrei skiliš sišfręši, traust og heišarleika. Menntun er einskins virši kunni menn ekki žessi fręši. Aš troša į fólki og nišurlęgja kunnu stjórnendur hins vegar nokkuš vel. Ég į aš fį meira en žś, žś įtt aš hlusta į mig, ef žś hefur ašra skošun en ég geturšu hypjaš žig į brott. Žetta fólk kann ekki venjulega mannasiši. Og žetta meš įbyrgšina, og žetta fólk į svimandi launum ķ dag. Žarf žetta fólk aš taka įbyrgš į sķnum gjöršum, ó nei ekki einu sinni aš žaš sé nś rekiš fyrir illa unnin störf. Nei žetta fólk rak eša bolaši ķ burtu mun hęfara fólki en žaš sjįlft og glotti viš tönn. Nei ég hefši viljaš geta talaš viš žetta fólk eins og margir ašrir, en žaš var ekki hęgt. Žessir stjórnendur vissu betur, kunnu betur og žś varst lķtils virši. Žetta vor stjórnendur OR, sumir farnir en ašrir sitja žarna enn. Er ekki rétt aš žeir sem žarna eru en verši lįtnir gossa. Hreinsum fyrirtękiš af žessum ósóma og reinum aš byggja upp į trausti og heišarleika. Viš veršum aš breyta vinnulagi žannig aš stjórnendur taki įbyrgš į sķnum verkum. Žaš vantar mikiš į žaš.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Kristinsson

Rétt er žaš Hleri; heišarleiki og samvizkusemi kemur alltaf til meš aš vera rétta leišin, en svik og lżgi koma yfirleitt til meš aš koma žeim sem žaš praktķzera į kaldan klaka.

Žaš sem verra er aš žeir sem svķkja og ljśga geta dregiš žį sem eru heišarleigir og samvizkusamir meš sér žegar ķ fallinu žegar lżgin og svikin komast upp, žvķ mišur.

Kvešja frį Dubai.

Jóhann Kristinsson, 14.7.2013 kl. 18:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband