Orkuveitan, Gķsli, Eirķkur og Pįll....birtan og myrkriš.

Jį žaš vęri gott ef viš gętum hafist handa viš aš bera birtuna inn ķ OR ķ fötum eša jafnvel dęlt henni inn meš nżjustu gręjum. En žvķ mišur hefur myrkriš en žarna sinn sess og og menn ekki į žvķ aš hreinsa žaš fyrst ķ burtu. Myrkriš étur birtuna og žvķ eina leišin til aš hreinsa žaš ķ burtu er aš fjarlęgja žaš aš fullu frį. Margt frįbęrt fólk er en innan boršs ķ OR žó mörgum hafi veriš varpaš fyrir borš. Žarna er fólk sem veit hvaš vatn og rafmagn er. Žarna er samviskusamt fólk sem ber viršingu fyrir sjįlfu sér og öšru fólki. Žarna er lķka hófsamt fólk sem sem skilur hvaš žaš er aš halda trś og trausti viš fólkiš sem į fyrirtękiš. Žaš er slķkt fólk sem OR žarf į aš halda og ķ žvķ felst birtan. Og žaš er kannski best aš hlusta į kunningja minn sem spurši į hógvęran hįtt hvort žetta vęri ekki aš verša gott hjį mér. Žaš er sjįlfsagt margt til ķ žvķ en aš žetta hįi mér į einhvern hįtt er er mesti misskylningur. Žetta var ekkert aš byrja ķ gęr. Ég eins og flestir starfsmenn OR höfum horft į žessi ósköp frį aldamótum og stundum veriš dįleiddir af žessum töframönnum sem sķšan reyndust hinir mestu svikahrappar. Įfram veršur žó fylgst vel meš mįlum og ekki fyrir žaš tekiš aš ég komi sterkur til leiks žegar nįlgast kosningar ef eingin hreinsun hefur fariš fram. Góšar stundir og gangi ykkur öllum sem best.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband